Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/108004
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Bình-
dc.contributor.authorBùi, Thị Thuận Ánh-
dc.date.accessioned2024-11-02T12:54:21Z-
dc.date.available2024-11-02T12:54:21Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-4875-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/108004-
dc.description.abstractThế giới đang bước vào kỷ nguyên số trên mọi lĩnh vực, các phương thức quảng cáo sản phẩm và cách thức thiết lập một giao dịch mua bán, trao đổi hay các giao dịch khác đều có thể thực hiện trên không gian “ảo”, do đó, đã có những biến đổi không giống như cách thức truyền thống. Vì vậy, hành vi quảng cáo gian dối có thể không còn được hiểu theo phạm vi hẹp như cách hiểu truyền thống, mà trong một số trường hợp lại chính là một hình thức chào mời, đề nghị giao dịch, hoặc thiết lập mua bán, nhằm lừa dối khách hàng để trục lợi, gây thiệt hại cho khách hàng. Bài viết phân tích cách thức phân biệt và nhận diện hành vi quảng cáo gian dối với hành vi lừa dối khách hàng được quy định tại Bộ luật Hình sự hiện hành trong bối cảnh hiện nay.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tòa án Nhân dân;Số 13 .- Tr.31-36-
dc.subjectQuảng cáo gian dốivi_VN
dc.subjectLừa dối khách hàngvi_VN
dc.subjectThủ đoạn gian dốivi_VN
dc.titleBàn về thủ đoạn gian dối trong tội lừa dối khách hàng - phân biệt hành vi quảng cáo gian dối trong bối cảnh kỷ nguyên sốvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Tòa án Nhân dân

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.51 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.77.73


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.