Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/108120
Nhan đề: Khung đánh giá hiệu quả sử dụng tài liệu điện tử tại thư viện trường học
Tác giả: Đỗ, Văn Hùng
Nguyễn, Thị Phượng
Từ khoá: Tài liệu điện tử
Tài liệu số
Hiệu quả sử dụng
Thư viện trường học
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Thông tin và Tư liệu;Số 03 .- Tr.03-12
Tóm tắt: Bài nghiên cứu xây dựng khung lý thuyết về đánh giá hiệu quả sử dụng tài liệu điện tử bao gồm bốn tiêu chí: Chất lượng của nguồn tin, mức độ hài lòng của người dùng, chỉ số truy cập và chi phí. Các tiêu chí này được sử dụng để nghiên cứu trường hợp tại một thư viện trường học. Kết quả nghiên cứu không chỉ cung cấp cái nhìn chi tiết về hiệu quả sử dụng tài liệu điện tử, mà còn giúp đội ngũ quản lý đưa ra những quyết định và hướng dẫn cho sự phát triển của thư viện trường học.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/108120
ISSN: 1859-2929
Bộ sưu tập: Thông tin và Tư liệu

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.08 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.240.171


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.