Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/108120
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐỗ, Văn Hùng-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Phượng-
dc.date.accessioned2024-11-07T02:23:37Z-
dc.date.available2024-11-07T02:23:37Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-2929-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/108120-
dc.description.abstractBài nghiên cứu xây dựng khung lý thuyết về đánh giá hiệu quả sử dụng tài liệu điện tử bao gồm bốn tiêu chí: Chất lượng của nguồn tin, mức độ hài lòng của người dùng, chỉ số truy cập và chi phí. Các tiêu chí này được sử dụng để nghiên cứu trường hợp tại một thư viện trường học. Kết quả nghiên cứu không chỉ cung cấp cái nhìn chi tiết về hiệu quả sử dụng tài liệu điện tử, mà còn giúp đội ngũ quản lý đưa ra những quyết định và hướng dẫn cho sự phát triển của thư viện trường học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Thông tin và Tư liệu;Số 03 .- Tr.03-12-
dc.subjectTài liệu điện tửvi_VN
dc.subjectTài liệu sốvi_VN
dc.subjectHiệu quả sử dụngvi_VN
dc.subjectThư viện trường họcvi_VN
dc.titleKhung đánh giá hiệu quả sử dụng tài liệu điện tử tại thư viện trường họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Thông tin và Tư liệu

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.08 MBAdobe PDF
Your IP: 3.12.165.82


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.