Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/108168
Nhan đề: Lựa chọn kênh mua sắm thịt của người tiêu dùng tại khu vực thành thị Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Phạm, Lê Thông
Nguyễn, Bảo Trân
Nguyễn, Tấn Nghĩa
Trang, Đoàn Như Huỳnh
Nguyễn, Đức Thọ
Từ khoá: Lựa chọn
Kênh mua sắm
Thịt tươi sống
Mô hình Logit đa thức phân số
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Thương mại;Số 191 .- Tr.77-88
Tóm tắt: Bài nghiên cứu này phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn kênh mua sắm thịt tươi sống của người dân ở nội thành thành phố Cần Thơ dựa trên mô hình Logit đa thức phân số với số liệu được thu thập ngẫu nhiên từ 200 hộ gia đình. Mô hình này cho phép kết hợp nhiều kênh khi lựa chọn mua sắm và do vậy, nó đặc biệt phù hợp trong môi trường đa kênh mua sắm hiện nay. Kết quả nghiên cứu cho thấy chợ truyền thống vẫn là nơi mua sắm thịt tươi sống chủ yếu. Tuy nhiên, cửa hàng và siêu thị sẽ là những kênh thay thế quan trọng cho chợ truyền thống. Kênh trực tuyến được lựa chọn bởi số ít người tiêu dùng. Bên cạnh đó, những người có học vấn cao và các hộ gia đình có nhiều trẻ em thường sẽ có xu hướng mua tại các cửa hàng và siêu thị nhiều hơn tại chợ truyền thống. Những người có thời gian sử dụng mạng xã hội và có thu nhập cao sẽ có xu hướng lựa chọn mua trên các kênh trực tuyến nhiều hơn.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/108168
ISSN: 1859-3666
Bộ sưu tập: Khoa học Thương mại (Journal of Trade science)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.36 MBAdobe PDF
Your IP: 3.128.201.232


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.