Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/108175
Nhan đề: Một số yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng trên các website nước ngoài của người tiêu dùng Việt Nam
Tác giả: Ngô, Thị Mỹ Hạnh
Từ khoá: Ý định mua hàng
Người tiêu dùng
Thương mại điện tử
Chủ nghĩa dân tộc
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Thương mại;Số 192 .- Tr.51-70
Tóm tắt: Nghiên cứu này được thực hiện nhằm phân tích đánh giá một số yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng trên các website nước ngoài của người tiêu dùng. Nghiên cứu này được tác giả thực hiện trong năm 2024 tại Việt Nam với 334 phiếu khảo sát được xây dựng trên các yếu tố bao gồm: (1) Chất lượng thiết kế website, (2) Chính sách bán hàng trên website, (3) Danh tiếng nhà bán hàng, (4) Chi phí giao dịch, (5) Chi phí chờ đợi, (6) Chi phí đổi trả, (7) Sự cạnh tranh về giá, (8) Sự độc đáo về sản phẩm, (9) Nhận thức về niềm tin, (10) Nhận thức về giá trị, (11) Ý định mua hàng trực tuyến trên các website nước ngoài, (12) Chủ nghĩa dân tộc trong tiêu dùng. Thông qua nghiên cứu này, tác giả mong muốn có một cái nhìn khách quan hơn về ý định mua hàng của người tiêu dùng đối với phát triển thương mại điện tử trong thời gian tới.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/108175
ISSN: 1859-3666
Bộ sưu tập: Khoa học Thương mại (Journal of Trade science)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.73 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.242.149


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.