Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/108175
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNgô, Thị Mỹ Hạnh-
dc.date.accessioned2024-11-08T09:08:31Z-
dc.date.available2024-11-08T09:08:31Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3666-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/108175-
dc.description.abstractNghiên cứu này được thực hiện nhằm phân tích đánh giá một số yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng trên các website nước ngoài của người tiêu dùng. Nghiên cứu này được tác giả thực hiện trong năm 2024 tại Việt Nam với 334 phiếu khảo sát được xây dựng trên các yếu tố bao gồm: (1) Chất lượng thiết kế website, (2) Chính sách bán hàng trên website, (3) Danh tiếng nhà bán hàng, (4) Chi phí giao dịch, (5) Chi phí chờ đợi, (6) Chi phí đổi trả, (7) Sự cạnh tranh về giá, (8) Sự độc đáo về sản phẩm, (9) Nhận thức về niềm tin, (10) Nhận thức về giá trị, (11) Ý định mua hàng trực tuyến trên các website nước ngoài, (12) Chủ nghĩa dân tộc trong tiêu dùng. Thông qua nghiên cứu này, tác giả mong muốn có một cái nhìn khách quan hơn về ý định mua hàng của người tiêu dùng đối với phát triển thương mại điện tử trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Thương mại;Số 192 .- Tr.51-70-
dc.subjectÝ định mua hàngvi_VN
dc.subjectNgười tiêu dùngvi_VN
dc.subjectThương mại điện tửvi_VN
dc.subjectChủ nghĩa dân tộcvi_VN
dc.titleMột số yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng trên các website nước ngoài của người tiêu dùng Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học Thương mại (Journal of Trade science)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.73 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.29.246


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.