Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/108253
Nhan đề: Thúc đẩy trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp thông qua thực hành kinh doanh có trách nhiệm ở Việt Nam
Tác giả: Nguyễn, Mạnh Tuân
Từ khoá: Doanh nghiệp
Trách nhiệm xã hội
Kinh doanh
Trách nhiệm
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Nghiên cứu Lập pháp;Số 10 .- Tr.39-45
Tóm tắt: Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và thực hành kinh doanh có trách nhiệm đã trở thành những tiêu chuẩn và mối quan tâm toàn cầu. Trong bài viết này, tác giả đưa ra sự nhận diện về nội hàm, khái quát hoá, phân tích so sánh những tiêu chuẩn quốc tế về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và thực hành kinh doanh có trách nhiệm. Trên cơ sở đó, tác giả liên hệ, đánh giá và đưa ra một số gợi mở để xây dựng, thực hiện có hiệu quả Kế hoạch hành động quốc gia về thực hành kinh doanh có trách nhiệm ở Việt Nam.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/108253
ISSN: 1859-2953
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Lập pháp

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
369.53 kBAdobe PDF
Your IP: 18.224.45.32


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.