Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/108253
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Mạnh Tuân-
dc.date.accessioned2024-11-12T06:33:19Z-
dc.date.available2024-11-12T06:33:19Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-2953-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/108253-
dc.description.abstractTrách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và thực hành kinh doanh có trách nhiệm đã trở thành những tiêu chuẩn và mối quan tâm toàn cầu. Trong bài viết này, tác giả đưa ra sự nhận diện về nội hàm, khái quát hoá, phân tích so sánh những tiêu chuẩn quốc tế về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và thực hành kinh doanh có trách nhiệm. Trên cơ sở đó, tác giả liên hệ, đánh giá và đưa ra một số gợi mở để xây dựng, thực hiện có hiệu quả Kế hoạch hành động quốc gia về thực hành kinh doanh có trách nhiệm ở Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Lập pháp;Số 10 .- Tr.39-45-
dc.subjectDoanh nghiệpvi_VN
dc.subjectTrách nhiệm xã hộivi_VN
dc.subjectKinh doanhvi_VN
dc.subjectTrách nhiệmvi_VN
dc.titleThúc đẩy trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp thông qua thực hành kinh doanh có trách nhiệm ở Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Nghiên cứu Lập pháp

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
369.53 kBAdobe PDF
Your IP: 3.145.51.115


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.