Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/108257
Nhan đề: Thực trạng và biện pháp quản lí hoạt động giáo dục đạo đức cho học sinh trung học cơ sở huyện Vị Thủy, tỉnh Hậu Giang
Tác giả: Đinh, Văn Thanh
Phan, Ngọc Thạch
Từ khoá: Giáo dục đạo đức
Học sinh trung học sở
Huyện Vị Thủy
Quản lí
Tỉnh Hậu Giang
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp;Tập 13, Số 04 .- Tr.03-09
Tóm tắt: Trong môi trường giáo dục, hoạt động giáo dục đạo đức chiếm vị trí hàng đầu trong việc hình thành, bồi dưỡng và phát triển nhân cách cho học sinh. Những năm gần đây, hoạt động giáo dục đạo đức và quản lí hoạt động giáo dục đạo đức cho học sinh trung học cơ sở huyện Vị Thủy, tỉnh Hậu Giang luôn được quan tâm thực hiện. Tuy nhiên, dần dà đã bọc lộ một số hạn chế, bất cập nhất định. Trong bài viết này trình bày tóm lược kết quả khảo sát thực trạng quản lí hoạt động giáo dục đạo đức cho học sinh các trường trung học cơ sở huyện Vị Thủy và theo đó đề xuất năm biện pháp về quản lí hoạt động giáo dục trên đây nhằm góp phần hiện thực hoá mục tiêu Chương trình giáo dục phổ thông 2018.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/108257
ISSN: 0866-7675
Bộ sưu tập: Khoa học ĐH Đồng Tháp

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
318.11 kBAdobe PDF
Your IP: 3.133.124.107


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.