Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/108258
Nhan đề: | Rèn luyện tư duy phê phán cho học sinh qua dạy học chủ đề Nhị thức Newton (Chuyên đề dạy học Toán 10) |
Tác giả: | Võ, Xuân Mai Lê, Ngọc Vũ |
Từ khoá: | Biện pháp sư phạm Dạy học toán Học sinh Nhị thức Newton Tư duy phê phán |
Năm xuất bản: | 2024 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp;Tập 13, Số 04 .- Tr.10-20 |
Tóm tắt: | Tư duy phê phán là một trong những loại hình tư duy cần hình thành và phát triển cho học sinh trong quá trình dạy học nói chung và dạy học môn Toán nói riêng ở trường trung học phổ thông. Bởi vì, tư duy phê phán giúp học sinh có tính hoài nghi khoa học, có khả năng phán đoán, đánh giá và giải quyết vấn đề một cách linh hoạt để nhận thức tri thức toán học sâu sắc hơn. Trong bài viết này, chúng tôi xác định một số biểu hiện tư duy phê phán của học sinh trong dạy học toán, từ đó đề xuất các biện pháp sư phạm rèn luyện tư duy phê phán cho học sinh qua dạy học chủ đề Nhị thức Newton. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/108258 |
ISSN: | 0866-7675 |
Bộ sưu tập: | Khoa học ĐH Đồng Tháp |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 728.55 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.147.86.216 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.