Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/108258
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorVõ, Xuân Mai-
dc.contributor.authorLê, Ngọc Vũ-
dc.date.accessioned2024-11-12T06:40:58Z-
dc.date.available2024-11-12T06:40:58Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn0866-7675-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/108258-
dc.description.abstractTư duy phê phán là một trong những loại hình tư duy cần hình thành và phát triển cho học sinh trong quá trình dạy học nói chung và dạy học môn Toán nói riêng ở trường trung học phổ thông. Bởi vì, tư duy phê phán giúp học sinh có tính hoài nghi khoa học, có khả năng phán đoán, đánh giá và giải quyết vấn đề một cách linh hoạt để nhận thức tri thức toán học sâu sắc hơn. Trong bài viết này, chúng tôi xác định một số biểu hiện tư duy phê phán của học sinh trong dạy học toán, từ đó đề xuất các biện pháp sư phạm rèn luyện tư duy phê phán cho học sinh qua dạy học chủ đề Nhị thức Newton.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp;Tập 13, Số 04 .- Tr.10-20-
dc.subjectBiện pháp sư phạmvi_VN
dc.subjectDạy học toánvi_VN
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.subjectNhị thức Newtonvi_VN
dc.subjectTư duy phê phánvi_VN
dc.titleRèn luyện tư duy phê phán cho học sinh qua dạy học chủ đề Nhị thức Newton (Chuyên đề dạy học Toán 10)vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Khoa học ĐH Đồng Tháp

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
728.55 kBAdobe PDF
Your IP: 18.188.96.25


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.