Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/108258
Title: Rèn luyện tư duy phê phán cho học sinh qua dạy học chủ đề Nhị thức Newton (Chuyên đề dạy học Toán 10)
Authors: Võ, Xuân Mai
Lê, Ngọc Vũ
Keywords: Biện pháp sư phạm
Dạy học toán
Học sinh
Nhị thức Newton
Tư duy phê phán
Issue Date: 2024
Series/Report no.: Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp;Tập 13, Số 04 .- Tr.10-20
Abstract: Tư duy phê phán là một trong những loại hình tư duy cần hình thành và phát triển cho học sinh trong quá trình dạy học nói chung và dạy học môn Toán nói riêng ở trường trung học phổ thông. Bởi vì, tư duy phê phán giúp học sinh có tính hoài nghi khoa học, có khả năng phán đoán, đánh giá và giải quyết vấn đề một cách linh hoạt để nhận thức tri thức toán học sâu sắc hơn. Trong bài viết này, chúng tôi xác định một số biểu hiện tư duy phê phán của học sinh trong dạy học toán, từ đó đề xuất các biện pháp sư phạm rèn luyện tư duy phê phán cho học sinh qua dạy học chủ đề Nhị thức Newton.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/108258
ISSN: 0866-7675
Appears in Collections:Khoa học ĐH Đồng Tháp

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
728.55 kBAdobe PDF
Your IP: 3.16.69.216


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.