Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/108259
Nhan đề: Biện pháp nâng cao kĩ năng đọc văn bản môn Tiếng Việt cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học, Trường Đại học Đồng Tháp
Tác giả: Hoàng, Thị Quế
Từ khoá: Đọc văn bản
Giáo dục tiểu học
Kĩ năng
Kĩ năng đọc
Môn Tiếng Việt
Rèn luyện kĩ năng đọc
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp;Tập 13, Số 04 .- Tr.21-31
Tóm tắt: Rèn luyện kĩ năng đọc thành tiếng văn bản môn Tiếng Việt để đạt mục tiêu và yêu cầu của chương trình đào tạo là hoạt động rèn luyện nghề nghiệp quan trọng đối với sinh viên ngành Giáo dục tiểu học. Bài viết này, tác giả trình bày một số kết quả nghiên cứu liên quan đến hoạt động rèn kĩ năng đọc thành tiếng văn bản môn Tiếng Việt của sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học, Trường Đại học Đồng Tháp, bao gồm: kết quả nghiên cứu về hoạt động đọc và yêu cầu cần đạt về kĩ năng đọc thành tiếng; kết quả khảo sát thực trạng kĩ năng đọc thành tiếng của sinh viên; một số biện pháp nâng cao kĩ năng đọc thành tiếng văn bản môn Tiếng Việt cho sinh viên dựa trên cơ sở lí luận về hoạt động đọc và thực trạng đã khảo sát.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/108259
ISSN: 0866-7675
Bộ sưu tập: Khoa học ĐH Đồng Tháp

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
317.36 kBAdobe PDF
Your IP: 18.224.31.236


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.