Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/108260
Nhan đề: Sử dụng sơ đồ tư duy trong thiết kế bài tập dạy học từ đồng nghĩa và từ trái nghĩa cho học sinh lớp 5 theo hướng phát triển năng lực
Tác giả: Mai, Phương Du
Trần, Hoàng Anh
Nguyễn, Thị Thuỳ Dương
Nguyễn, Trương Yến Nhi
Từ khoá: Bài tập
Sơ đồ tư duy
Từ đồng nghĩa
Từ trái nghĩa
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp;Tập 13, Số 04 .- Tr.32-39
Tóm tắt: Việc dạy học từ đồng nghĩa và từ trái nghĩa có vai trò rất quan trọng trong chương trình giáo dục tiểu học nói chung, đặc biệt là khối lớp 5 ở cả hai chương trình 2006 và 2018. Trên cơ sở khảo sát cấu trúc nội dung bài học lý thuyết và bài tập về từ đồng nghĩa, từ trái nghĩa trong sách giáo khoa Tiếng Việt lớp 5 chương trình 2006 và chương trình 2018, bài viết tập trung thiết kế các bài tập dạy học từ đồng nghĩa và từ trái nghĩa cho học sinh lớp 5 theo hướng phát triển năng lực bằng sơ đồ tư duy. Các bài tập này sẽ góp phần nâng cao khả năng tiếp nhận, ghi nhớ kiến thức về từ đồng nghĩa và từ trái nghĩa cho học sinh.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/108260
ISSN: 0866-7675
Bộ sưu tập: Khoa học ĐH Đồng Tháp

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
560.58 kBAdobe PDF
Your IP: 3.21.93.29


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.