Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/108260
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorMai, Phương Du-
dc.contributor.authorTrần, Hoàng Anh-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thuỳ Dương-
dc.contributor.authorNguyễn, Trương Yến Nhi-
dc.date.accessioned2024-11-12T06:43:15Z-
dc.date.available2024-11-12T06:43:15Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn0866-7675-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/108260-
dc.description.abstractViệc dạy học từ đồng nghĩa và từ trái nghĩa có vai trò rất quan trọng trong chương trình giáo dục tiểu học nói chung, đặc biệt là khối lớp 5 ở cả hai chương trình 2006 và 2018. Trên cơ sở khảo sát cấu trúc nội dung bài học lý thuyết và bài tập về từ đồng nghĩa, từ trái nghĩa trong sách giáo khoa Tiếng Việt lớp 5 chương trình 2006 và chương trình 2018, bài viết tập trung thiết kế các bài tập dạy học từ đồng nghĩa và từ trái nghĩa cho học sinh lớp 5 theo hướng phát triển năng lực bằng sơ đồ tư duy. Các bài tập này sẽ góp phần nâng cao khả năng tiếp nhận, ghi nhớ kiến thức về từ đồng nghĩa và từ trái nghĩa cho học sinh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp;Tập 13, Số 04 .- Tr.32-39-
dc.subjectBài tậpvi_VN
dc.subjectSơ đồ tư duyvi_VN
dc.subjectTừ đồng nghĩavi_VN
dc.subjectTừ trái nghĩavi_VN
dc.titleSử dụng sơ đồ tư duy trong thiết kế bài tập dạy học từ đồng nghĩa và từ trái nghĩa cho học sinh lớp 5 theo hướng phát triển năng lựcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Khoa học ĐH Đồng Tháp

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
560.58 kBAdobe PDF
Your IP: 3.145.125.13


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.