Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/108261
Title: Tiền tố và hậu tố của nhận diện thương hiệu Trường Đại học An Giang
Authors: Huỳnh, Đình Lệ Thu
Phạm, Thị Thu Ngân
Nguyễn, Thị Diễm Hằng
Nguyễn, Phú Thạnh
Keywords: Cạnh tranh liên tổ chức
Lòng trung thành
Lợi ích xã hội
Nhận diện thương hiệu
Tương đồng của tính cách thương hiệu
Truyền miệng
Trường Đại học An Giang
Uy tín thương hiệu
Issue Date: 2024
Series/Report no.: Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp;Tập 13, Số 04 .- Tr.40-53
Abstract: Mục đích của nghiên cứu nhằm xác định các tiền tố và hậu tố của nhận diện thương hiệu Trường Đại học An Giang. Kiểm định mức độ tác động của các tiền tố đến nhận diện thương hiệu Trường Đại học An Giang và nhận diện thương hiệu đến truyền miệng và lòng trung thành của sinh viên. Dữ liệu được thu thập từ 563 sinh viên khóa 19, 20, 21 và 22 của Trường Đại học An Giang. Nghiên cứu sử dụng phương pháp phân tích nhân tố khám phá EFA và cấu trúc tuyến tính SEM để đánh giá độ tin cậy của thang đo và kiểm định mô hình lý thuyết. Kết quả nghiên cứu cho thấy tương đồng tính cách thương hiệu có tác động tích cực mạnh nhất đến nhận diện thương hiệu, tiếp theo là các nhân tố lợi ích xã hội, uy tín thương hiệu, cạnh tranh liên tổ chức. Nhân tố nhận diện thương hiệu ảnh hưởng tích cực đến lòng trung thành và truyền miệng của sinh viên. Thêm vào đó, nghiên cứu cũng cho thấy có sự khác biệt về nhận diện thương hiệu theo giới tính, khóa học và ngành học. Phát hiện cũng ngụ ý rằng khi sinh viên nhận diện được thương hiệu Trường Đại học An Giang họ thường có xu hướng truyền miệng tích cực về trường, giới thiệu cũng như ủng hộ Trường Đại học An Giang.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/108261
ISSN: 0866-7675
Appears in Collections:Khoa học ĐH Đồng Tháp

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
634.23 kBAdobe PDF
Your IP: 3.137.189.226


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.