Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/108271
Nhan đề: | Giáo dục cảm xúc xã hội cho trẻ mầm non thông qua hoạt động phát triển nhận thức |
Tác giả: | Trần, Thị Tâm Minh |
Từ khoá: | Cảm xúc xã hội Giáo dục Phát triển nhận thức Trẻ mầm non |
Năm xuất bản: | 2024 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp;Tập 13, Số 06 .- Tr.11-15 |
Tóm tắt: | Giáo dục cảm xúc xã hội cho trẻ không thể tách rời nhiệm vụ giáo dục nhận thức. Song song đó, nhà giáo dục cần xác định rõ đâu là giá trị cốt lõi cần hình thành nơi trẻ để có cách tác động phù hợp. Bài viết chia sẻ quan điểm giáo dục cảm xúc xã hội dựa trên nền tảng nuôi dưỡng nhận thức cũng như hướng tới giá trị thực sự của những hành động, thói quen ứng xử tốt đẹp hơn là dừng lại ở hình thức bên ngoài và các động cơ mang tính thực dụng (làm theo phong trào làm cho người khác xem hoặc làm điều đúng vì mục đích giao tiếp nào đó, chứ không phải vì bản thân thấy đó là điều đúng cần làm, như làm để được việc, làm để được khen, làm để được thưởng...). |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/108271 |
ISSN: | 0866-7675 |
Bộ sưu tập: | Khoa học ĐH Đồng Tháp |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 4.28 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.136.234.195 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.