Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/108271
Nhan đề: Giáo dục cảm xúc xã hội cho trẻ mầm non thông qua hoạt động phát triển nhận thức
Tác giả: Trần, Thị Tâm Minh
Từ khoá: Cảm xúc xã hội
Giáo dục
Phát triển nhận thức
Trẻ mầm non
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp;Tập 13, Số 06 .- Tr.11-15
Tóm tắt: Giáo dục cảm xúc xã hội cho trẻ không thể tách rời nhiệm vụ giáo dục nhận thức. Song song đó, nhà giáo dục cần xác định rõ đâu là giá trị cốt lõi cần hình thành nơi trẻ để có cách tác động phù hợp. Bài viết chia sẻ quan điểm giáo dục cảm xúc xã hội dựa trên nền tảng nuôi dưỡng nhận thức cũng như hướng tới giá trị thực sự của những hành động, thói quen ứng xử tốt đẹp hơn là dừng lại ở hình thức bên ngoài và các động cơ mang tính thực dụng (làm theo phong trào làm cho người khác xem hoặc làm điều đúng vì mục đích giao tiếp nào đó, chứ không phải vì bản thân thấy đó là điều đúng cần làm, như làm để được việc, làm để được khen, làm để được thưởng...).
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/108271
ISSN: 0866-7675
Bộ sưu tập: Khoa học ĐH Đồng Tháp

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.28 MBAdobe PDF
Your IP: 3.136.234.195


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.