Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/108271
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thị Tâm Minh-
dc.date.accessioned2024-11-12T06:58:03Z-
dc.date.available2024-11-12T06:58:03Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn0866-7675-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/108271-
dc.description.abstractGiáo dục cảm xúc xã hội cho trẻ không thể tách rời nhiệm vụ giáo dục nhận thức. Song song đó, nhà giáo dục cần xác định rõ đâu là giá trị cốt lõi cần hình thành nơi trẻ để có cách tác động phù hợp. Bài viết chia sẻ quan điểm giáo dục cảm xúc xã hội dựa trên nền tảng nuôi dưỡng nhận thức cũng như hướng tới giá trị thực sự của những hành động, thói quen ứng xử tốt đẹp hơn là dừng lại ở hình thức bên ngoài và các động cơ mang tính thực dụng (làm theo phong trào làm cho người khác xem hoặc làm điều đúng vì mục đích giao tiếp nào đó, chứ không phải vì bản thân thấy đó là điều đúng cần làm, như làm để được việc, làm để được khen, làm để được thưởng...).vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp;Tập 13, Số 06 .- Tr.11-15-
dc.subjectCảm xúc xã hộivi_VN
dc.subjectGiáo dụcvi_VN
dc.subjectPhát triển nhận thứcvi_VN
dc.subjectTrẻ mầm nonvi_VN
dc.titleGiáo dục cảm xúc xã hội cho trẻ mầm non thông qua hoạt động phát triển nhận thứcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học ĐH Đồng Tháp

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.28 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.39.11


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.