Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/108274
Nhan đề: | Sự tham gia thảo luận toàn lớp của sinh viên Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế |
Tác giả: | Nguyễn, Thị Hà |
Từ khoá: | Sinh viên Tham gia Thảo luận Toàn lớp Thảo luận toàn lớp |
Năm xuất bản: | 2024 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp;Tập 13, Số 06 .- Tr.36-43 |
Tóm tắt: | Thảo luận toàn lớp là một kỹ thuật học tập hữu ích nhằm phát triển kỹ năng tư duy bậc cao, cho phép sinh viên (SV) diễn giải, phân tích, giải thích ý tưởng và suy nghĩ của mình, thay vì chỉ đếm lại hay học thuộc lòng các sự kiện, chi tiết. Tham gia thảo luận toàn lớp mang lại nhiều lợi ích, tuy nhiên sự tham gia của tất cả các SV lại không như nhau. Kết quả nghiên cứu trên 392 SV năm thứ nhất, năm thứ hai và năm thứ ba tại trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế cho thấy, SV tham gia thảo luận toàn lớp với nhiều mục đích khác nhau, hình thức tham gia yêu thích nhất là giảng viên nêu câu hỏi, vấn đề và SV tự nguyện trả lời câu hỏi và mức độ tham gia chưa cao. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/108274 |
ISSN: | 0866-7675 |
Bộ sưu tập: | Khoa học ĐH Đồng Tháp |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 4.3 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.117.158.203 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.