Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/108274
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hà-
dc.date.accessioned2024-11-12T07:02:41Z-
dc.date.available2024-11-12T07:02:41Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn0866-7675-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/108274-
dc.description.abstractThảo luận toàn lớp là một kỹ thuật học tập hữu ích nhằm phát triển kỹ năng tư duy bậc cao, cho phép sinh viên (SV) diễn giải, phân tích, giải thích ý tưởng và suy nghĩ của mình, thay vì chỉ đếm lại hay học thuộc lòng các sự kiện, chi tiết. Tham gia thảo luận toàn lớp mang lại nhiều lợi ích, tuy nhiên sự tham gia của tất cả các SV lại không như nhau. Kết quả nghiên cứu trên 392 SV năm thứ nhất, năm thứ hai và năm thứ ba tại trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế cho thấy, SV tham gia thảo luận toàn lớp với nhiều mục đích khác nhau, hình thức tham gia yêu thích nhất là giảng viên nêu câu hỏi, vấn đề và SV tự nguyện trả lời câu hỏi và mức độ tham gia chưa cao.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp;Tập 13, Số 06 .- Tr.36-43-
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.subjectTham giavi_VN
dc.subjectThảo luậnvi_VN
dc.subjectToàn lớpvi_VN
dc.subjectThảo luận toàn lớpvi_VN
dc.titleSự tham gia thảo luận toàn lớp của sinh viên Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huếvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học ĐH Đồng Tháp

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.3 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.151.16


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.