Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/108275
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhan, Trường Nhất-
dc.date.accessioned2024-11-12T07:04:30Z-
dc.date.available2024-11-12T07:04:30Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn0866-7675-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/108275-
dc.description.abstractNghiên cứu được thực hiện bằng phương pháp tổng quan hệ thống dựa trên dữ liệu các bài báo khoa học trong giai đoạn 2019 đến 29/8/2023. Kết quả nghiên cứu đã nêu lên các khía cạnh về phát triển chương trình đào tạo năng lực thông tin ở các cơ sở giáo dục đại học trên thế giới hiện nay bao gồm: Nội dung đào tạo, hình thức đào tạo, phương pháp đào tạo, nhân sự đào tạo, quy mô đào tạo và phương pháp kiểm tra, đánh giá.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp;Tập 13, Số 06 .- Tr.44-53-
dc.subjectChương trình đào tạovi_VN
dc.subjectNăng lực thông tinvi_VN
dc.subjectNăng lực thông tin nghiên cứu khoa họcvi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.subjectTổng quan hệ thốngvi_VN
dc.titleTổng quan hệ thống về phát triển chương trình đào tạo năng lực thông tin phục vụ nghiên cứu khoa học cho sinh viênvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Khoa học ĐH Đồng Tháp

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.34 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.96.25


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.