Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/108299
Nhan đề: Các trải nghiệm tiêu cực trong quan hệ bạn bè của học sinh trung học phổ thông - phân tích so sánh
Tác giả: Đỗ, Thị Lệ Hằng
Từ khoá: Học sinh trung học phổ thông
Trải nghiệm tiêu cực
Quan hệ bạn bè
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Tâm lý học;Số 08 .- Tr.25-35
Tóm tắt: Mục đích của nghiên cứu này là tìm hiểu sự khác biệt về các trải nghiệm tiêu cực trong quan hệ bạn bè của lứa tuổi học sinh trung học phổ thông. Mẫu nghiên cứu gồm 288 học sinh trên địa bàn Hà Nội, trả lời bảng hỏi trực tuyến qua biểu mẫu Google. Trong đó có 38,2% là nam, 61,8% là nữ: 28,1% học lớp 10, 46,2% - lớp 11 và 25,7% - lớp 12. Kết quả nghiên cứu cho thấy không có sự khác biệt về trải nghiệm tiêu cực trong quan hệ bạn bè theo khối lớp, học lực và khu vực sinh sống. Tẩy chay là trải nghiệm tiêu cực mà nhiều học sinh nữ ghi nhận nhất so với học sinh nam cũng như so với các trải nghiệm tiêu cực khác. Thứ tự sinh trong gia đình có tạo ra sự khác biệt trong trải nghiệm tiêu cực nói chung và từng trải nghiệm tiêu cực cụ thể.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/108299
ISSN: 1859-0098
Bộ sưu tập: Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.73 MBAdobe PDF
Your IP: 18.216.3.63


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.