Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/108300
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Phương Hoa-
dc.date.accessioned2024-11-13T02:26:46Z-
dc.date.available2024-11-13T02:26:46Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-0098-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/108300-
dc.description.abstractNhằm tìm hiểu các giá trị được quan tâm trong giáo dục gia đình, dữ liệu khảo sát trên tổng số 1.510 người dân sống tại 4 tỉnh/thành Hà Nội, Thừa Thiên - Huế, Đắk Lắk, Cần Thơ đã được phân tích. Kết quả cho thấy phần lớn người dân trong mẫu nghiên cứu điều coi giáo dục đạo đức, gương mẫu, học tập, tự lập là các giá trị quan trọng, mang tính nguyên tắc. Tuy nhiên, mức độ quan trọng có khác nhau chút ít, theo thứ tự giảm dần từ giáo dục đạo đức, gương mẫu, học tập đến tự lập. Có sự khác biệt có ý nghĩa thống kê khi đánh giá tầm quan trọng của các giá trị này theo các đặc điểm nhân khẩu của người trả lời. Các kết quả này có thể gợi ý về các giải pháp giữ gìn, phát huy các giá trị gia đình trong lĩnh vực giáo dục.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tâm lý học;Số 08 .- Tr.36-49-
dc.subjectGiá trịvi_VN
dc.subjectGia đìnhvi_VN
dc.subjectGiá trị gia đìnhvi_VN
dc.subjectGiáo dục gia đìnhvi_VN
dc.titleMột số giá trị gia đình trong lĩnh vực giáo dụcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.4 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.