Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/108391
Nhan đề: Phát triển công nghiệp văn hóa - từ nhận thức, chính sách đến thực tiễn ở Việt Nam
Tác giả: Phạm, Ngọc Hòa
Từ khoá: Công nghiệp văn hóa
Sản phẩm
Dịch vụ văn hóa
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Nghiên cứu Văn hóa Việt Nam;Số 01 .- Tr.24-30
Tóm tắt: Công nghiệp văn hóa được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn, là một trong những trụ cột quan trọng của nền kinh tế. Việc phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam sẽ mở đường cho các hoạt động kinh tế, ngược lại sự phát triển của kinh tế sẽ thúc đẩy các ngành công nghiệp văn hóa được phát triển nhanh hơn, tạo đột phá trong chiến lược phát triển quốc gia. Bài viết làm rõ quá trình nhận thức và thực tiễn phát triển các ngành công nghiệp văn hóa ở Việt Nam; vấn đề đặt ra trong phát triển các ngành công nghiệp văn hóa; từ đó, đề xuất giải pháp nhằm thúc đẩy phát triển các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam trong thời gian tới.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/108391
ISSN: 3030-4121
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Văn hóa Việt Nam (Văn hóa Dân gian)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.85 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.195.168


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.