Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/108517
Nhan đề: Phân tích kết cấu mặt đường bê tông xi măng sử dụng cốt liệu tái chế từ phế thải xây dựng bằng phương pháp cơ học thực nghiệm = Analysis of cement concrete pavement structure using recycled aggregate from construction demolition by mechanistic - empirical method
Tác giả: Ngô, Văn Tình
Nguyễn, Thanh Sang
Lương, Xuân Chiểu
Ngô, Văn Quân
Từ khoá: Cốt liệu tái chế
Bê tông xi măng sử dụng cốt liệu tái chế
Phương pháp cơ học thực nghiệm
Phân tích mặt đường bê tông xi măng bằng phương pháp cơ học thực nghiệm
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Xây dựng;Số 676 .- Tr.84-87
Tóm tắt: Bài báo sử dụng phương pháp cơ học thực nghiệm (MEPDG) để phân tích kết cấu mặt đường bê tông xi măng sử dụng cốt liệu tái chế từ phế thải xây dựng (PTXD) trong điều kiện khí hậu Việt Nam. Bên cạnh đó, kết cấu mặt đường được đề xuất cũng được kiểm toán theo TCCS39:2022/TCĐBVN để so sánh kết quả tính toán của hai phương pháp với nhau. Kết cấu mặt đường bê tông xi măng sử dụng trong nghiên cứu này được tham khảo từ kết quả nghiên cứu đề xuất phương án kết cấu áo đường sử dụng bê tông cốt liệu tái chế của PGS.TS Nguyễn Thanh Sang và các cộng sự. Kết quả phân tích cho thấy, kết cấu mặt đường đã đề xuất thõa mãn tất cả các tiêu chuẩn tính toán của cả 2 phương pháp. Phương pháp MEPDG còn cho thấy kết cấu mặt đường bê tông xi măng sử dụng cốt liệu tái chế từ phế thải xây dựng có tính ổn định theo thời gian, các yếu tố kiểm tra ít có sự thay đổi theo thời gian tính toán của mặt đường.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/108517
ISSN: 2734-9888
Bộ sưu tập: Xây dựng

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.33 MBAdobe PDF
Your IP: 3.140.185.250


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.