Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/108520
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorLê, Khánh Linh-
dc.contributor.authorLê, Hoài Linh-
dc.contributor.authorLê, Hà Thiên Ấn-
dc.date.accessioned2024-11-21T03:17:33Z-
dc.date.available2024-11-21T03:17:33Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn2734-9888-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/108520-
dc.description.abstractTrên cơ sở thực trạng việc tổ chức khai thác các tuyến đường bộ cao tốc phía Đông của Việt Nam giai đoạn từ đầu năm 2023 đến tháng 03/2024 đã xảy ra quá nhiều vụ ùn tắc và TNGT. Trong đó có nhiều vụ thảm khốc có tính hệ thống. Do vậy cần phải xem xét lại công tác đầu tư và quản lý đầu tư của QLNN có thực sự hiệu quả hay không. Bài báo đánh giá lại hiệu quả đầu tư các tuyến đường bộ cao tốc phía Đông, tìm ra các tồn tại để có giải pháp điều chỉnh kịp thời các bất cập về ùn tắc, TNGT, tốc độ chạy xe,…vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Xây dựng;Số 676 .- Tr.98-101-
dc.subjectHiệu quả đầu tưvi_VN
dc.subjectĐường bộ cao tốcvi_VN
dc.subjectMất an toàn giao thôngvi_VN
dc.subjectTiêu chuẩn thiết kế đườngvi_VN
dc.subjectTổ chức khai thácvi_VN
dc.titleĐánh giá hiệu quả khai thác các tuyến đường bộ cao tốc tại Việt Nam = Evaluation of operating performance on expressway system in Vietnamvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Xây dựng

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.68 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.201.27


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.