Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10856
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Võ, Thị Hồng Lan | - |
dc.date.accessioned | 2019-08-06T07:52:50Z | - |
dc.date.available | 2019-08-06T07:52:50Z | - |
dc.date.issued | 2019 | - |
dc.identifier.issn | 0868-3808 | - |
dc.identifier.uri | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10856 | - |
dc.description.abstract | Tổng vốn đầu tư phát triển toàn xã hội được hình thành từ 5 nguồn, đó là vốn ngân sách nhà nước ( gồm cả vốn ODA và vốn viện trợ), vốn tín dụng đầu tư, vốn do các doanh nghiệp nhà nước đầu tư, vốn đầu tư trong dân cư và tư nhân và vốn đầu tư trực tiếp của nước ngoài (FDI). Nguồn vốn đầu tư từ ngân sách nhà nước (bao gồm cả ODA, vốn viện trợ, tài trợ của quốc tế cho Chính phủ Việt Nam) chủ yếu được đầu tư trực tiếp cho kết cấu hạ tầng ở cả nông thôn và đô thị. Nguồn vốn đầu tư từ ngân sách nhà nước đóng vai trò hết sức quan trọng, tạo dựng nền tảng và điều kiện ban đầu để thu hút các nguồn vốn khác tập trung cho đầu tư phát triển. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 536 .- Tr.13-15 | - |
dc.subject | Đầu tư phát triển | vi_VN |
dc.subject | Kết cấu hạ tầng | vi_VN |
dc.subject | Thực trạng | vi_VN |
dc.subject | Giải pháp | vi_VN |
dc.subject | Giao thông vận tải | vi_VN |
dc.title | Đầu tư phát triển kết cấu hạ tầng giao thông vận tải: thực trạng và giải pháp | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ | 1.78 MB | Adobe PDF | View/Open | |
Your IP: 3.21.105.222 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.