Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/108749
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Lê Thy Thương-
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Linh-
dc.date.accessioned2024-12-03T07:05:07Z-
dc.date.available2024-12-03T07:05:07Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn0866-8647-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/108749-
dc.description.abstractViệt Nam và Ấn Độ, hai nền kinh tế mới nổi đầy tiềm năng ở châu Á, đã và đang tăng cường hợp tác trên nhiều lĩnh vực, trong đó có đầu tư. Tata Group, một trong những tập đoàn đa quốc gia hàng đầu của Ấn Độ, đã có những bước đi táo bạo khi đặt chân vào thị trường Việt Nam. Bài viết tập trung phân tích thực trạng đầu tư của Tata Group tại Việt Nam, đồng thời làm rõ những động lực, cơ hội và thách thức mà tập đoàn này đang đối mặt, từ đó phần nào làm rõ bức tranh về thực trạng đầu tư của Ấn Độ vào Việt Nam hiện nay.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Thông tin Khoa học Xã hội;Số 10 .- Tr.27-34,52-
dc.subjectTata Groupvi_VN
dc.subjectẤn Độvi_VN
dc.subjectĐầu tư trực tiếp nước ngoàivi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleĐầu tư trực tiếp nước ngoài của Ấn Độ tại Việt Nam: Trường hợp Tata Groupvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Thông tin Khoa học Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.28 MBAdobe PDF
Your IP: 18.221.248.140


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.