Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/108761
Nhan đề: Thực trạng ứng phó chủ động với căng thẳng tâm lý của học sinh trung học cơ sở thi vào lớp 10
Tác giả: Vũ, Dũng
Từ khoá: Ứng phó chủ động
Căng thẳng tâm lý
Tập trung giải quyết vấn đề
Học sinh THCS
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Tâm lý học;Số 09 .- Tr.03-16
Tóm tắt: Một nghiên cứu cắt ngang trên mẫu 332 người, gồm 307 học sinh khảo sát định lượng, phỏng vấn sâu 25 người (giáo viên: 5 người; học sinh: 10 người; cha/mẹ học sinh: 10 người) tại hai trường trung học cơ sở ở Hà Nội cho thấy thực trạng hình thức ứng phó chủ động với căng thẳng tâm lý của học sinh được khảo sát ở mức thấp. Điều này có nghĩa là những học sinh được khảo sát chưa có nhiều nỗ lực để chủ động giảm bớt các căng thẳng tâm lý, vượt khó khăn và thích ứng với điều kiện học tập và với áp lực của kỳ thi chuyển cấp nhiều hơn. Có gần 1/3 học sinh không chủ động ứng phó với khó khăn tâm lý. Có hơn 1/3 học sinh chủ động ứng phó với khó khăn tâm lý ở mức thấp.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/108761
ISSN: 1859-0098
Bộ sưu tập: Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.59 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.135.24


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.