Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/108761
Nhan đề: | Thực trạng ứng phó chủ động với căng thẳng tâm lý của học sinh trung học cơ sở thi vào lớp 10 |
Tác giả: | Vũ, Dũng |
Từ khoá: | Ứng phó chủ động Căng thẳng tâm lý Tập trung giải quyết vấn đề Học sinh THCS |
Năm xuất bản: | 2024 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Tâm lý học;Số 09 .- Tr.03-16 |
Tóm tắt: | Một nghiên cứu cắt ngang trên mẫu 332 người, gồm 307 học sinh khảo sát định lượng, phỏng vấn sâu 25 người (giáo viên: 5 người; học sinh: 10 người; cha/mẹ học sinh: 10 người) tại hai trường trung học cơ sở ở Hà Nội cho thấy thực trạng hình thức ứng phó chủ động với căng thẳng tâm lý của học sinh được khảo sát ở mức thấp. Điều này có nghĩa là những học sinh được khảo sát chưa có nhiều nỗ lực để chủ động giảm bớt các căng thẳng tâm lý, vượt khó khăn và thích ứng với điều kiện học tập và với áp lực của kỳ thi chuyển cấp nhiều hơn. Có gần 1/3 học sinh không chủ động ứng phó với khó khăn tâm lý. Có hơn 1/3 học sinh chủ động ứng phó với khó khăn tâm lý ở mức thấp. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/108761 |
ISSN: | 1859-0098 |
Bộ sưu tập: | Tâm lý học |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 4.59 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.142.135.24 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.