Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/108761
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Dũng-
dc.date.accessioned2024-12-03T07:31:52Z-
dc.date.available2024-12-03T07:31:52Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-0098-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/108761-
dc.description.abstractMột nghiên cứu cắt ngang trên mẫu 332 người, gồm 307 học sinh khảo sát định lượng, phỏng vấn sâu 25 người (giáo viên: 5 người; học sinh: 10 người; cha/mẹ học sinh: 10 người) tại hai trường trung học cơ sở ở Hà Nội cho thấy thực trạng hình thức ứng phó chủ động với căng thẳng tâm lý của học sinh được khảo sát ở mức thấp. Điều này có nghĩa là những học sinh được khảo sát chưa có nhiều nỗ lực để chủ động giảm bớt các căng thẳng tâm lý, vượt khó khăn và thích ứng với điều kiện học tập và với áp lực của kỳ thi chuyển cấp nhiều hơn. Có gần 1/3 học sinh không chủ động ứng phó với khó khăn tâm lý. Có hơn 1/3 học sinh chủ động ứng phó với khó khăn tâm lý ở mức thấp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tâm lý học;Số 09 .- Tr.03-16-
dc.subjectỨng phó chủ độngvi_VN
dc.subjectCăng thẳng tâm lývi_VN
dc.subjectTập trung giải quyết vấn đềvi_VN
dc.subjectHọc sinh THCSvi_VN
dc.titleThực trạng ứng phó chủ động với căng thẳng tâm lý của học sinh trung học cơ sở thi vào lớp 10vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Tâm lý học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.59 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.166.80


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.