Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/108792
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thúy Hằng-
dc.date.accessioned2024-12-03T08:56:56Z-
dc.date.available2024-12-03T08:56:56Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn2734-9888-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/108792-
dc.description.abstractNguồn vật liệu truyền thống sử dụng trong xây dựng ngày càng khan hiếm trong khi chất thải từ sản xuất công nghiệp ngày càng phát sinh nhiều. Trong bài báo này, tác giả sử dụng cấp phối xỉ thép thay thế cấp phối đá dăm trong cấp phối gia cố. Đồng thời, hàm lượng tro bay từ 10%-30% cũng được thêm vào với vai trò là phụ gia. Kết quả thí nghiệm xác định cường độ chịu nén, cường độ chịu kéo khi ép chẻ và mô đun đàn hồi của cấp phối xỉ thép gia cố xi măng-tro bay cho thấy có thể dùng vật liệu này làm móng của đường ô tô. Cấp phối gia cố với hàm lượng tro bay 30% có thể dùng làm lớp móng trên cho đường tất cả các cấp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Xây dựng;Số 675 .- Tr.100-103-
dc.subjectXỉ thépvi_VN
dc.subjectTro bayvi_VN
dc.subjectGia cố xi măng cường độ chịu nénvi_VN
dc.subjectCường độ chịu ép chẻvi_VN
dc.subjectMôn đun đàn hồivi_VN
dc.titleNghiên cứu sử dụng cấp phối xỉ thép gia cố xi măng tro bay làm móng đường ô tô = Study on using cement fly ash treated steel slag aggregate as base for pavementvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Xây dựng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
516.19 kBAdobe PDF
Your IP: 18.191.192.113


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.