Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/108809
Nhan đề: Mô hình hiệu chỉnh điều kiện tải trọng bánh xe trong mô phỏng số của bản sàn cầu thép gia cường bởi lớp phủ UHPFRC = Modified model of wheel load condition in numerical simulation of steel bridge deck reinforced by UHPFRC overlay
Tác giả: Mã, Chí Hiếu
Từ khoá: Sàn cầu thép
UHPFRC
Tải trọng bánh xe
Mô hình phần tử hữu hạn
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Xây dựng;Số 678 .- Tr.72-75
Tóm tắt: Trong bài báo, một mô hình số dựa trên phương pháp phần tử hữu hạn được xây dựng để mô phỏng sàn cầu thép gia cường bởi lớp phủ UHPFRC chịu tác dụng của tĩnh tải từ bánh xe cao su. Trong nghiên cứu hiện tại, mô hình phân bố áp lực thẳng đứng không đồng đều (xem xét đến sự phân bố tập trung áp lực của bánh xe tại trung tâm của vùng tiếp xúc) được đề xuất. Phân tích số hiện tại đã chỉ ra rằng mô hình tải trọng không đồng đều do bánh xe cao su gây ra giúp cải thiện những dự đoán số về ứng xử kết cấu của sàn cầu liên hợp (như chuyển vị và biến dạng ngang của tấm sàn thép), tốt hơn so với môn hình tải trọng phân bố đều trước đây. Do đó, mô hình đề xuất trong nghiên cứu này có thể được áp dụng khi mô phỏng các vấn đề liên quan đến tải trọng bánh xe tải tác dụng lên sàn cầu hoặc nền đường....
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/108809
ISSN: 2734-9888
Bộ sưu tập: Xây dựng

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
442.74 kBAdobe PDF
Your IP: 18.116.86.134


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.