Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/108809
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorMã, Chí Hiếu-
dc.date.accessioned2024-12-04T02:51:32Z-
dc.date.available2024-12-04T02:51:32Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn2734-9888-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/108809-
dc.description.abstractTrong bài báo, một mô hình số dựa trên phương pháp phần tử hữu hạn được xây dựng để mô phỏng sàn cầu thép gia cường bởi lớp phủ UHPFRC chịu tác dụng của tĩnh tải từ bánh xe cao su. Trong nghiên cứu hiện tại, mô hình phân bố áp lực thẳng đứng không đồng đều (xem xét đến sự phân bố tập trung áp lực của bánh xe tại trung tâm của vùng tiếp xúc) được đề xuất. Phân tích số hiện tại đã chỉ ra rằng mô hình tải trọng không đồng đều do bánh xe cao su gây ra giúp cải thiện những dự đoán số về ứng xử kết cấu của sàn cầu liên hợp (như chuyển vị và biến dạng ngang của tấm sàn thép), tốt hơn so với môn hình tải trọng phân bố đều trước đây. Do đó, mô hình đề xuất trong nghiên cứu này có thể được áp dụng khi mô phỏng các vấn đề liên quan đến tải trọng bánh xe tải tác dụng lên sàn cầu hoặc nền đường....vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Xây dựng;Số 678 .- Tr.72-75-
dc.subjectSàn cầu thépvi_VN
dc.subjectUHPFRCvi_VN
dc.subjectTải trọng bánh xevi_VN
dc.subjectMô hình phần tử hữu hạnvi_VN
dc.titleMô hình hiệu chỉnh điều kiện tải trọng bánh xe trong mô phỏng số của bản sàn cầu thép gia cường bởi lớp phủ UHPFRC = Modified model of wheel load condition in numerical simulation of steel bridge deck reinforced by UHPFRC overlayvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Xây dựng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
442.74 kBAdobe PDF
Your IP: 3.16.137.150


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.