Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/108811
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Văn Cương-
dc.contributor.authorNguyễn, Xuân Bàng-
dc.contributor.authorĐinh, Quang Trung-
dc.contributor.authorLê, Hải Dương-
dc.contributor.authorVũ, Đình Thanh-
dc.date.accessioned2024-12-04T02:57:00Z-
dc.date.available2024-12-04T02:57:00Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn2734-9888-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/108811-
dc.description.abstractBài báo trình bày kết quả nghiên cứu phát triển cường độ của bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hôn và nước mặn) theo thời gian. Kết quả cho thấy, về cơ bản, mối quan hệ giữa cường độ bê tông san hô nước biển với thời gian là hàm dạng logarit (trong phạm vi 360 ngày thí nghiệm). Tùy thuộc vào cấp độ bền thì sự phụ thuộc của cường độ bê tông theo thời gian với những hàm biểu diễn khác nhau nhưng đều có dạng hàm logarit. Điều này cho thấy bê tông san hô nước biển cấp độ bền thông thường, được chế tạo theo nguyên lý tương tự bê tông thông thường (dùng chất liệu truyền thống và nước ngọt) thì sẽ có cấu trúc và sự phát triển cường độ tương tự như bê tông thông thường (chế tạo từ cốt liệu truyền thống và nước ngọt).vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Xây dựng;Số 678 .- Tr.82-85-
dc.subjectBê tông san hôvi_VN
dc.subjectCát san hôvi_VN
dc.subjectĐá san hôvi_VN
dc.subjectNước biểnvi_VN
dc.subjectCường độ bê tôngvi_VN
dc.subjectQuy luật theo thời gianvi_VN
dc.titleMột số kết quả thực nghiệm nghiên cứu cường độ bê tông san hô theo thời gian = Some experimental results of research on the time variation law of coral concrete strengthvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Xây dựng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
402.39 kBAdobe PDF
Your IP: 3.133.143.118


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.