Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10883
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhạm, Thùy Dương-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Thu Thủy-
dc.date.accessioned2019-08-07T00:53:17Z-
dc.date.available2019-08-07T00:53:17Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn:8080//jspui/handle/123456789/10883-
dc.description.abstractNghiên cứu này tìm hiểu những nhân tố tác động và mức độ nhận thức của người tiêu dùng (NTD) Hà Nội về thực phẩm an toàn(TPAT). Thông qua nghiên cứu định tính và định lượng từ 350 người tiêu dùng, kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng: Các nhân tố ảnh hưởng đến nhận thức của người tiêu dùng về thực phẩm an toàn bao gồm: (1) sản phẩm và nơi bán thực phẩm an toàn của DN kinh doanh TPAT; (2) Xúc tiến marketing của DN kinh doanh TPAT; (3) ý thức sức khỏe của người tiêu dùng; . Nghiên cứu đã đưa ra những giải pháp nhằm nâng cao nhận thức của người tiêu dùng về thực phẩm an toàn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 534+535 .- Tr.31-33,94-
dc.subjectÝ thức sức khỏevi_VN
dc.subjectNgười tiêu dùng Hà Nộivi_VN
dc.subjectThực phẩm an toànvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố tác động đến nhận thức của người tiêu dùng Hà Nội về thực phẩm an toànvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_2.31 MBAdobe PDFXem
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.