Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/108846
Nhan đề: Kiểm định độ tin cậy và độ hiệu lực cấu trúc thang đo hiểu biết về rối loạn cảm xúc trên học sinh trung học cơ sở
Tác giả: Đỗ, Thị Lệ Hằng
Hoàng, Thị Thanh Huệ
Nguyễn, Phúc Lộc
Rơ, Đăm Thị Bích Ngọc
Từ khoá: Rối loạn cảm xúc
Học sinh
Sức khỏe tâm thần
Thang đo Hiểu biết về rối loạn cảm xúc
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Tâm lý học;Số 10 .- Tr.13-23
Tóm tắt: Nghiên cứu này được thực hiện nhằm kiểm định độ tin cậy và độ hiệu lực cấu trúc của thang đo Hiểu biết về rối loạn cảm xúc, được xây dựng dựa trên tham khảo thang đo Hiểu biết về sức khỏe tâm thần dành cho người trưởng thành của Dias và cộng sự (2018). Khảo sát được thực hiện trên 320 học sinh tại hai trường THCS công lập tại Hà Nội. Bài viết này tập trung vào phân tích và đánh giá mức độ phù hợp của thang đo dựa trên các chỉ báo thống kê liên quan đến phân tích nhân tố khám phá (EFA), phân tích nhân tố khẳng định (CFA), độ tin cậy Alpha của Cronbach và phân bố điểm của thang đo. Kết quả cho thấy thang đo này phù hợp với mô hình 5 thành phần. Mặc dù độ tin cậy bên trong và độ hiệu lực của thang đo vẫn còn hạn chế; song, thang đo này bước đầu có thể khám phá hiểu biết của học sinh về rối loạn cảm xúc.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/108846
ISSN: 1859-0098
Bộ sưu tập: Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
5.71 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.198.250


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.