Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/108846
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Lệ Hằng-
dc.contributor.authorHoàng, Thị Thanh Huệ-
dc.contributor.authorNguyễn, Phúc Lộc-
dc.contributor.authorRơ, Đăm Thị Bích Ngọc-
dc.date.accessioned2024-12-05T01:26:57Z-
dc.date.available2024-12-05T01:26:57Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-0098-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/108846-
dc.description.abstractNghiên cứu này được thực hiện nhằm kiểm định độ tin cậy và độ hiệu lực cấu trúc của thang đo Hiểu biết về rối loạn cảm xúc, được xây dựng dựa trên tham khảo thang đo Hiểu biết về sức khỏe tâm thần dành cho người trưởng thành của Dias và cộng sự (2018). Khảo sát được thực hiện trên 320 học sinh tại hai trường THCS công lập tại Hà Nội. Bài viết này tập trung vào phân tích và đánh giá mức độ phù hợp của thang đo dựa trên các chỉ báo thống kê liên quan đến phân tích nhân tố khám phá (EFA), phân tích nhân tố khẳng định (CFA), độ tin cậy Alpha của Cronbach và phân bố điểm của thang đo. Kết quả cho thấy thang đo này phù hợp với mô hình 5 thành phần. Mặc dù độ tin cậy bên trong và độ hiệu lực của thang đo vẫn còn hạn chế; song, thang đo này bước đầu có thể khám phá hiểu biết của học sinh về rối loạn cảm xúc.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tâm lý học;Số 10 .- Tr.13-23-
dc.subjectRối loạn cảm xúcvi_VN
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.subjectSức khỏe tâm thầnvi_VN
dc.subjectThang đo Hiểu biết về rối loạn cảm xúcvi_VN
dc.titleKiểm định độ tin cậy và độ hiệu lực cấu trúc thang đo hiểu biết về rối loạn cảm xúc trên học sinh trung học cơ sởvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Tâm lý học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
5.71 MBAdobe PDF
Your IP: 18.220.94.189


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.