Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10891
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Phương Anh-
dc.contributor.authorĐinh, Thuỷ Bích-
dc.date.accessioned2019-08-07T01:20:28Z-
dc.date.available2019-08-07T01:20:28Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn:8080//jspui/handle/123456789/10891-
dc.description.abstractTruyền thông marketing được các doanh nghiệp sử dụng một cách tích cực trong việc truyền đạt các thông tin và giá trị khách hàng đến thị trường mục tiêu. Việc sử dụng đa dạng các công cụ trụyền thông đã tác động rất lớn làm thay đổi nhận thức của người tiêu dùng về một sản phẩm, xây dựng kiến thức cho người tiêu dùng và kéo theo đó là tác động lớn tới ý định mua và quyết định mua của họ đặc biệt với sản phẩm an toàn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesKinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 536 .- Tr.19-21-
dc.subjectTruyền thông Marketingvi_VN
dc.subjectCác doanh nghiệp bán lẻvi_VN
dc.subjectSản phẩm thực phẩm an toànvi_VN
dc.subjectĐịa bàn Hà Nộivi_VN
dc.subjectThực trạngvi_VN
dc.subjectHàm ý đề xuấtvi_VN
dc.titleHoạt động truyền thông Marketing của các doanh nghiệp bán lẻ với sản phẩm thực phẩm an toàn trên địa bàn Hà Nội - Thực trạng và hàm ý đề xuấtvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_1.83 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.22.74.192


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.