Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10891
Title: Hoạt động truyền thông Marketing của các doanh nghiệp bán lẻ với sản phẩm thực phẩm an toàn trên địa bàn Hà Nội - Thực trạng và hàm ý đề xuất
Authors: Vũ, Phương Anh
Đinh, Thuỷ Bích
Keywords: Truyền thông Marketing
Các doanh nghiệp bán lẻ
Sản phẩm thực phẩm an toàn
Địa bàn Hà Nội
Thực trạng
Hàm ý đề xuất
Issue Date: 2019
Series/Report no.: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 536 .- Tr.19-21
Abstract: Truyền thông marketing được các doanh nghiệp sử dụng một cách tích cực trong việc truyền đạt các thông tin và giá trị khách hàng đến thị trường mục tiêu. Việc sử dụng đa dạng các công cụ trụyền thông đã tác động rất lớn làm thay đổi nhận thức của người tiêu dùng về một sản phẩm, xây dựng kiến thức cho người tiêu dùng và kéo theo đó là tác động lớn tới ý định mua và quyết định mua của họ đặc biệt với sản phẩm an toàn.
URI: http://dspace.ctu.edu.vn:8080//jspui/handle/123456789/10891
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_1.83 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 18.116.10.48


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.