Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10895
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhan, Huy Đường-
dc.date.accessioned2019-08-07T01:40:41Z-
dc.date.available2019-08-07T01:40:41Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn:8080//jspui/handle/123456789/10895-
dc.description.abstractToàn cầu hóa là sự phụ thuộc, hòa nhập ngày càng tăng giữa các quốc gia. Đằng sau toàn cầu hóa ẩn chứa cuộc cạnh tranh với quy mô ngày càng lớn. Thương hiệu quốc gia, thương hiệu doanh nghiệp (DN) và sản phẩm...muốn không bị thế giới lãng quên phải được củng cố, xây dựng trên những chuẩn mực được thị trường chấp nhận. Với xu hướng toàn cầu hóa đang diễn ra một cách mạnh mẽ, chọn một vị trí thích hợp để tồn tại và thăng hoa giá trị của mình chính là sự lựa chọn quan trọng nhất của mỗi DN và mỗi quốc gia nhằm khẳng định vai trò và vị thế của mình trong một thế giới rộng lớn và thay đổi từng ngày.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesKinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 536 .- Tr.34-36-
dc.subjectMột số giải phápvi_VN
dc.subjectKhả năng cạnh tranhvi_VN
dc.subjectHàng nông sản Việt Namvi_VN
dc.subjectToàn cầu hóavi_VN
dc.subjectThương hiệu quốc giavi_VN
dc.subjectThương hiệu doanh nghiệpvi_VN
dc.titleMột số giải pháp nâng cao khả năng cạnh tranh của hàng nông sản Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_1.77 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.146.206.87


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.