Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10895
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhan, Huy Đường-
dc.date.accessioned2019-08-07T01:40:41Z-
dc.date.available2019-08-07T01:40:41Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn:8080//jspui/handle/123456789/10895-
dc.description.abstractToàn cầu hóa là sự phụ thuộc, hòa nhập ngày càng tăng giữa các quốc gia. Đằng sau toàn cầu hóa ẩn chứa cuộc cạnh tranh với quy mô ngày càng lớn. Thương hiệu quốc gia, thương hiệu doanh nghiệp (DN) và sản phẩm...muốn không bị thế giới lãng quên phải được củng cố, xây dựng trên những chuẩn mực được thị trường chấp nhận. Với xu hướng toàn cầu hóa đang diễn ra một cách mạnh mẽ, chọn một vị trí thích hợp để tồn tại và thăng hoa giá trị của mình chính là sự lựa chọn quan trọng nhất của mỗi DN và mỗi quốc gia nhằm khẳng định vai trò và vị thế của mình trong một thế giới rộng lớn và thay đổi từng ngày.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesKinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 536 .- Tr.34-36-
dc.subjectMột số giải phápvi_VN
dc.subjectKhả năng cạnh tranhvi_VN
dc.subjectHàng nông sản Việt Namvi_VN
dc.subjectToàn cầu hóavi_VN
dc.subjectThương hiệu quốc giavi_VN
dc.subjectThương hiệu doanh nghiệpvi_VN
dc.titleMột số giải pháp nâng cao khả năng cạnh tranh của hàng nông sản Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_1.77 MBAdobe PDFXem
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.