Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10895
Title: Một số giải pháp nâng cao khả năng cạnh tranh của hàng nông sản Việt Nam
Authors: Phan, Huy Đường
Keywords: Một số giải pháp
Khả năng cạnh tranh
Hàng nông sản Việt Nam
Toàn cầu hóa
Thương hiệu quốc gia
Thương hiệu doanh nghiệp
Issue Date: 2019
Series/Report no.: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 536 .- Tr.34-36
Abstract: Toàn cầu hóa là sự phụ thuộc, hòa nhập ngày càng tăng giữa các quốc gia. Đằng sau toàn cầu hóa ẩn chứa cuộc cạnh tranh với quy mô ngày càng lớn. Thương hiệu quốc gia, thương hiệu doanh nghiệp (DN) và sản phẩm...muốn không bị thế giới lãng quên phải được củng cố, xây dựng trên những chuẩn mực được thị trường chấp nhận. Với xu hướng toàn cầu hóa đang diễn ra một cách mạnh mẽ, chọn một vị trí thích hợp để tồn tại và thăng hoa giá trị của mình chính là sự lựa chọn quan trọng nhất của mỗi DN và mỗi quốc gia nhằm khẳng định vai trò và vị thế của mình trong một thế giới rộng lớn và thay đổi từng ngày.
URI: http://dspace.ctu.edu.vn:8080//jspui/handle/123456789/10895
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_1.77 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 18.118.151.112


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.