Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10897
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Trọng Tuynh-
dc.contributor.authorTrần, Thị Thu Hương-
dc.contributor.authorĐặng, Thị Kim Hoa-
dc.date.accessioned2019-08-07T01:53:31Z-
dc.date.available2019-08-07T01:53:31Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn:8080//jspui/handle/123456789/10897-
dc.description.abstractNghiên cứu tìm ra các yếu tố tác động đến thái độ của khách hàng đối với sản phẩm Cam Vinh Văn Giang trên địa bàn quận Long Biên, thành phố Hà Nội. Tác giả đưa ra mô hình nghiên cứu bao gồm bốn yếu tố ảnh hưởng đến thái độ của khách hàng đối với sản phẩm Cam Vinh Văn Giang bao gồm: Chất lượng cảm nhận, Giá cả cảm nhận, Cảm nhận về thực phẩm an toàn và Xu hướng hành vi. Kết quả cho thấy cả bốn biến độc lập đều có ý nghĩa trong việc giải thích cho Thái độ của khách hàng đối với sản phẩm Cam Vinh Văn Giang, trong đó yếu tố tác động mạnh nhất một cách tích cực đến thái độ là xu hướng hành vi của khách hàng khi sử dụng sản phẩm cam; trong khi cảm nhận về giá cả lại có tác động ít nhất đến việc mua và sử dụng Cam Vinh Văn Giang của khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 536 .- Tr.52-54-
dc.subjectThái độ khách hàngvi_VN
dc.subjectSản phẩmvi_VN
dc.subjectCam Vinh Văn Giangvi_VN
dc.subjectLong Biênvi_VN
dc.subjectHà Nộivi_VN
dc.subjectHành vivi_VN
dc.subjectCảm nhậnvi_VN
dc.subjectKhách hàngvi_VN
dc.titleNghiên cứu thái độ của khách hàng đối với sản phẩm Cam Vinh Văn Giang trên địa bàn quận Long Biên, Tp. Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_1.66 MBAdobe PDFXem
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.