Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/109014
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Tài Duy-
dc.date.accessioned2024-12-09T02:50:12Z-
dc.date.available2024-12-09T02:50:12Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn2734-9888-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/109014-
dc.description.abstractCông nghệ nhà thông minh đang trở thành một xu hướng quan trọng và phát triển rất nhanh chóng trong lĩnh vực xây dựng bởi vì người tiêu dùng có thể thu được nhiều lợi ích từ việc sử dụng công nghệ này. Tuy nhiên, trên thực tế nhiều người tiêu dùng vẫn chưa có ý định sử dụng công nghệ nhà thông minh trong cuộc sống của họ. Bài báo này nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tới ý định sử dụng công nghệ nhà thông minh của người tiêu dùng trong bối cảnh ngành công nghiệp xây dựng tại Việt Nam. Các kết quả nghiên cứu chỉ ra ba yếu tố chính ảnh hưởng tích cực tới ý định sử dụng công nghệ nhà thông minh của người tiêu dùng bao gồm sự đổi mới trong nhận thức của người tiêu dùng, khả năng tương thích, kiểm soát hành vi có nhận thức. Trên cơ sở này, bài báo đưa ra một số đề xuất để công nghệ nhà thông minh trở nên phổ biến hơn nữa trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Xây dựng;Số 677 .- Tr.230-234-
dc.subjectNhà thông minhvi_VN
dc.subjectPLS-SEMvi_VN
dc.subjectTương thíchvi_VN
dc.subjectĐổi mới trong nhận thức của người tiêu dùngvi_VN
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tới ý định sử dụng công nghệ nhà thông minh = Study of factors impacting users' intention to use smart home technologyvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Xây dựng

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
676.85 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.82


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.