Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/109098
Nhan đề: XÂY DỰNG HỆ THỐNG QUẢN LÝ CỬA HÀNG MỸ PHẨM BEAUTY STORE
Nhan đề khác: BUILDING A SYSTEM FOR BEAUTYSTORE COSMETIC STORE MANAGEMENT
Tác giả: Lê, Huỳnh Quốc Bảo
Nguyễn, Nhật Khang
Từ khoá: CÔNG NGHỆ THÔNG TIN
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại Học Cần Thơ
Tóm tắt: Ngành công nghiệp mỹ phẩm đang chuyển đổi với sự gia tăng về đa dạng sản phẩm và sự tăng cường qua Công nghệ Thông tin (CNTT). Doanh nghiệp mỹ phẩm ngày nay tích cực ứng dụng CNTT để quản lý cửa hàng trực tuyến, tối ưu hóa tồn kho, và cải thiện trải nghiệm mua sắm. Hệ thống thanh toán trực tuyến, tiếp thị số, và phân tích dữ liệu từ mạng xã hội đang trở thành công cụ quan trọng trong chiến lược kinh doanh. CNTT còn hỗ trợ nghiên cứu và phát triển sản phẩm, tạo ra cơ hội sáng tạo và tăng cường hiệu suất sản xuất. Sự hòa mình giữa mỹ phẩm và CNTT không chỉ thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh mà còn mở rộng phạm vi sáng tạo trong thị trường ngày nay.
Mô tả: 114 Tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/109098
Bộ sưu tập: Trường Công nghệ Thông tin & Truyền thông

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.41 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.117.122


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.