Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/109098
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Huỳnh Quốc Bảo-
dc.contributor.authorNguyễn, Nhật Khang-
dc.date.accessioned2024-12-11T06:57:44Z-
dc.date.available2024-12-11T06:57:44Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1910080-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/109098-
dc.description114 Trvi_VN
dc.description.abstractNgành công nghiệp mỹ phẩm đang chuyển đổi với sự gia tăng về đa dạng sản phẩm và sự tăng cường qua Công nghệ Thông tin (CNTT). Doanh nghiệp mỹ phẩm ngày nay tích cực ứng dụng CNTT để quản lý cửa hàng trực tuyến, tối ưu hóa tồn kho, và cải thiện trải nghiệm mua sắm. Hệ thống thanh toán trực tuyến, tiếp thị số, và phân tích dữ liệu từ mạng xã hội đang trở thành công cụ quan trọng trong chiến lược kinh doanh. CNTT còn hỗ trợ nghiên cứu và phát triển sản phẩm, tạo ra cơ hội sáng tạo và tăng cường hiệu suất sản xuất. Sự hòa mình giữa mỹ phẩm và CNTT không chỉ thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh mà còn mở rộng phạm vi sáng tạo trong thị trường ngày nay.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại Học Cần Thơvi_VN
dc.subjectCÔNG NGHỆ THÔNG TINvi_VN
dc.titleXÂY DỰNG HỆ THỐNG QUẢN LÝ CỬA HÀNG MỸ PHẨM BEAUTY STOREvi_VN
dc.title.alternativeBUILDING A SYSTEM FOR BEAUTYSTORE COSMETIC STORE MANAGEMENTvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Công nghệ Thông tin & Truyền thông

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.41 MBAdobe PDF
Your IP: 3.141.201.92


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.