Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/109144
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Quang Khánh-
dc.date.accessioned2024-12-12T07:58:13Z-
dc.date.available2024-12-12T07:58:13Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/109144-
dc.description.abstractBài viết tóm tắt một số vấn đề triết học của quá trình giảng dạy ở trường đại học thông qua một số phạm trù triết học và đóng góp ý kiến ​​nhằm thúc đẩy việc học tập các môn lý luận chính trị của sinh viên như kết hợp cấu trúc chương trình với việc áp dụng hệ thống tín chỉ hợp lý, biên soạn giáo trình, tài liệu tham khảo có chất lượng, phù hợp với nhu cầu học tập, đổi mới phương pháp giảng dạy và học tập các môn lý luận chính trị.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 158, Kỳ 2 .- Tr.44-49-
dc.subjectGiảng dạy đại họcvi_VN
dc.subjectVấn đề triết học của giảng dạy đại họcvi_VN
dc.subjectChất lượng học tậpvi_VN
dc.subjectLý luận chính trịvi_VN
dc.titleMột số vấn đề triết học của quá trình dạy học đại học và ý kiến nhằm nâng cao chất lượng học tập các môn Chính trị của sinh viênvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.54 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.166.223


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.