Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/109149
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Nhung-
dc.contributor.authorBùi, Thị Hồng Vân-
dc.date.accessioned2024-12-12T08:23:32Z-
dc.date.available2024-12-12T08:23:32Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/109149-
dc.description.abstractTrình bày trong dạy học là cách giáo viên truyền đạt kiến ​​thức, kỹ năng cho người học thông qua lời nói, hình ảnh để trình bày, giải thích, làm rõ nội dung bài học. Bài viết góp phần làm rõ bản chất, vai trò của phương pháp trình bày trong dạy học nói chung và việc vận dụng phương pháp này trong dạy học tư tưởng Hồ Chí Minh tại Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh. Từ đó, tác giả đề xuất các giải pháp nhằm phát huy hiệu quả và sự hứng thú của sinh viên khi học học phần này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 158, Kỳ 2 .- Tr.75-80-
dc.subjectPhương pháp thuyết trìnhvi_VN
dc.subjectPhương pháp giảng dạyvi_VN
dc.subjectTư tưởng Hồ Chí Minhvi_VN
dc.subjectTrường Đại học Công nghiệp Quảng Ninhvi_VN
dc.titleĐổi mới phương pháp thuyết trình trong dạy học học phần Tư tưởng Hồ Chí Minh tại Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.32 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.