Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/109149
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Nhung-
dc.contributor.authorBùi, Thị Hồng Vân-
dc.date.accessioned2024-12-12T08:23:32Z-
dc.date.available2024-12-12T08:23:32Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/109149-
dc.description.abstractTrình bày trong dạy học là cách giáo viên truyền đạt kiến ​​thức, kỹ năng cho người học thông qua lời nói, hình ảnh để trình bày, giải thích, làm rõ nội dung bài học. Bài viết góp phần làm rõ bản chất, vai trò của phương pháp trình bày trong dạy học nói chung và việc vận dụng phương pháp này trong dạy học tư tưởng Hồ Chí Minh tại Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh. Từ đó, tác giả đề xuất các giải pháp nhằm phát huy hiệu quả và sự hứng thú của sinh viên khi học học phần này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 158, Kỳ 2 .- Tr.75-80-
dc.subjectPhương pháp thuyết trìnhvi_VN
dc.subjectPhương pháp giảng dạyvi_VN
dc.subjectTư tưởng Hồ Chí Minhvi_VN
dc.subjectTrường Đại học Công nghiệp Quảng Ninhvi_VN
dc.titleĐổi mới phương pháp thuyết trình trong dạy học học phần Tư tưởng Hồ Chí Minh tại Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.32 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.49.19


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.