Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/109158
Nhan đề: | Bàn về vai trò của giáo viên tiếng Trung trong thời đại công nghệ AI qua tìm hiểu ưu, nhược điểm của công cụ iFlyCode trong học khẩu ngữ tiếng Trung sơ cấp |
Tác giả: | Phùng, Thị Nga |
Từ khoá: | iFlyCode Công nghệ AI Học kỹ năng nói tiếng Trung |
Năm xuất bản: | 2024 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 158, Kỳ 2 .- Tr.101-105 |
Tóm tắt: | Trong bài viết này, tác giả đã tạo ra một số đoạn hội thoại với iFlyCode và học sinh trình độ tiểu học tiếng Trung (cụ thể là HSK3). Từ góc độ từ vựng, ngữ pháp, phát âm và kỹ năng duy trì hội thoại trong các đoạn hội thoại này, tác giả phân tích điểm mạnh và hạn chế của công cụ iFlyCode trong việc rèn luyện kỹ năng nói tiếng Trung ở trình độ tiểu học. Dựa trên phân tích này, có thể trả lời các câu hỏi sau: Trong tương lai, công nghệ này có thể thay thế vai trò của giáo viên trong các lớp học ngôn ngữ nói không? Những người làm công tác giáo dục ngôn ngữ như chúng ta nên làm gì để hòa nhập với kỷ nguyên công nghệ AI này? |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/109158 |
ISSN: | 1859-3917 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 3.01 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.188.114.150 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.