Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/109158
Nhan đề: Bàn về vai trò của giáo viên tiếng Trung trong thời đại công nghệ AI qua tìm hiểu ưu, nhược điểm của công cụ iFlyCode trong học khẩu ngữ tiếng Trung sơ cấp
Tác giả: Phùng, Thị Nga
Từ khoá: iFlyCode
Công nghệ AI
Học kỹ năng nói tiếng Trung
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 158, Kỳ 2 .- Tr.101-105
Tóm tắt: Trong bài viết này, tác giả đã tạo ra một số đoạn hội thoại với iFlyCode và học sinh trình độ tiểu học tiếng Trung (cụ thể là HSK3). Từ góc độ từ vựng, ngữ pháp, phát âm và kỹ năng duy trì hội thoại trong các đoạn hội thoại này, tác giả phân tích điểm mạnh và hạn chế của công cụ iFlyCode trong việc rèn luyện kỹ năng nói tiếng Trung ở trình độ tiểu học. Dựa trên phân tích này, có thể trả lời các câu hỏi sau: Trong tương lai, công nghệ này có thể thay thế vai trò của giáo viên trong các lớp học ngôn ngữ nói không? Những người làm công tác giáo dục ngôn ngữ như chúng ta nên làm gì để hòa nhập với kỷ nguyên công nghệ AI này?
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/109158
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.01 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.114.150


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.