Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/109160
Title: Một số mô hình tiếp cận năng lực cảm xúc xã hội của sinh viên dân tộc thiểu số
Authors: Lê, Thị Thảo Nguyên
Keywords: Năng lực
Cảm xúc
Cảm xúc xã hội
Sinh viên dân tộc thiểu số
Issue Date: 2024
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 158, Kỳ 2 .- Tr.111-116
Abstract: Bài viết nhằm giới thiệu các hướng tiếp cận nghiên cứu mô hình tiếp cận năng lực cảm xúc xã hội (SEL) cho sinh viên dân tộc thiểu số (SV DTTS), với hai mô hình: Mô hình năm yếu tố của CASEL và mô hình của Alissa Goodman và cộng sự (năm 2015). Ngoài ra, tác giả tổng hợp một số nghiên cứu về SEL và đặc điểm SEL ở SV DTTS. Nghiên cứu này tập trung vào giới thiệu các mô hình tiếp cận nghiên cứu năng lực cảm xúc xã hội (NLCXXH) và phân tích các đặc điểm sự phù hợp của mô hình với những nét đặc thù của SV DTTS.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/109160
ISSN: 1859-3917
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.57 MBAdobe PDF
Your IP: 18.218.1.38


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.