Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/109160
Nhan đề: | Một số mô hình tiếp cận năng lực cảm xúc xã hội của sinh viên dân tộc thiểu số |
Tác giả: | Lê, Thị Thảo Nguyên |
Từ khoá: | Năng lực Cảm xúc Cảm xúc xã hội Sinh viên dân tộc thiểu số |
Năm xuất bản: | 2024 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 158, Kỳ 2 .- Tr.111-116 |
Tóm tắt: | Bài viết nhằm giới thiệu các hướng tiếp cận nghiên cứu mô hình tiếp cận năng lực cảm xúc xã hội (SEL) cho sinh viên dân tộc thiểu số (SV DTTS), với hai mô hình: Mô hình năm yếu tố của CASEL và mô hình của Alissa Goodman và cộng sự (năm 2015). Ngoài ra, tác giả tổng hợp một số nghiên cứu về SEL và đặc điểm SEL ở SV DTTS. Nghiên cứu này tập trung vào giới thiệu các mô hình tiếp cận nghiên cứu năng lực cảm xúc xã hội (NLCXXH) và phân tích các đặc điểm sự phù hợp của mô hình với những nét đặc thù của SV DTTS. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/109160 |
ISSN: | 1859-3917 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 3.57 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.145.99.221 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.