Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/109160
Nhan đề: Một số mô hình tiếp cận năng lực cảm xúc xã hội của sinh viên dân tộc thiểu số
Tác giả: Lê, Thị Thảo Nguyên
Từ khoá: Năng lực
Cảm xúc
Cảm xúc xã hội
Sinh viên dân tộc thiểu số
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 158, Kỳ 2 .- Tr.111-116
Tóm tắt: Bài viết nhằm giới thiệu các hướng tiếp cận nghiên cứu mô hình tiếp cận năng lực cảm xúc xã hội (SEL) cho sinh viên dân tộc thiểu số (SV DTTS), với hai mô hình: Mô hình năm yếu tố của CASEL và mô hình của Alissa Goodman và cộng sự (năm 2015). Ngoài ra, tác giả tổng hợp một số nghiên cứu về SEL và đặc điểm SEL ở SV DTTS. Nghiên cứu này tập trung vào giới thiệu các mô hình tiếp cận nghiên cứu năng lực cảm xúc xã hội (NLCXXH) và phân tích các đặc điểm sự phù hợp của mô hình với những nét đặc thù của SV DTTS.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/109160
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.57 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.99.221


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.